เพื่อนสนิท เผยคำพูด อ๋อม อรรคพันธ์ ขอให้ได้ทำสิ่งที่รักก่อนจะจากไป

อ๋อม อรรคพันธ์

เพื่อนอาลัย อ๋อม อรรคพันธ์ เผยข้อความที่คุยกันก่อนเสียชีวิต คิดไม่ถึงจะมีต้องจากกันเร็วขนาดนี้ เผย ขอให้ได้ทำสิ่งที่รักก่อนจะจากไป

ความอาลัยในการสูญเสีย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์​ ด้วยวัยเพียง 39 ปี โดยมีกำหนดการพิธีรดน้ำศพ พิธีสวดพระอภิธรรรม และ พิธีฌาปนกิจ ณ วัดธาตุทอง พระอารามหลวง ศาลา 12​​

หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ พระเอกหนุ่ม ได้เขียนถึง อ๋อม อรรคพันธ์ ถึงสิ่งที่พูดไว้เป็นครั้งสุดท้าย ที่อ๋อม ได้พูดถึงสิ่งที่รัก อยากทำก่อนจะจากไป

โพสต์ดังกล่าวระบุว่า “บันทึกในวันที่น้องชายเดินทางกลับสวรรค์** น้องอ๋อมเป็นน้องชายที่พวกเรารักและผูกพันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานดำน้ำเก็บขยะ ปลูกปะการัง หรืองานชุมชน น้องไม่เคยปฏิเสธและพร้อมข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่เคียงข้างเสมอ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

เรายังคุยกันเรื่องทำบุญที่เกาะ น้องบอกว่าอยากมาแต่คงดำน้ำไม่ไหวแล้ว เราก็แค่บอกว่ามาหาพวกพี่ๆ ก็ได้เราได้ทำบุญร่วมกัน ก่อนวางสาย น้องบอกว่าพี่กับพี่วรรณอาจจะต้องมาหาน้องที่กรุงเทพเร็วๆ นี้ ใครจะคิดว่านั้นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้คุยกันการจากลามันจะมาเร็วขนาดนี้

คำพูดของน้องที่ว่า “ขอให้ได้ทำสิ่งที่รักก่อนจะจากไป” ยังติดอยู่ในใจพวกเราเสมอ น้องรักการดำน้ำและเกาะเต่าอย่างที่สุด เพราะมันคือความสุขที่แท้จริงของชีวิต วันนี้น้องไม่ต้องเจ็บปวดอีกแล้ว น้องได้ทำสิ่งที่รักไปจนสุดทางแล้ว รอยยิ้มและความน่ารักมีน้ำใจของน้องจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป

ขอให้น้องเดินทางไปสู่ ภพภูมิที่ดี พวกเราจะรักและคิดถึงน้องเสมอ ไม่ว่าน้องจะอยู่ที่ไหนก็ตาม ความทรงจำดีๆ ของน้องจะไม่มีวันจางหายไป หลับให้สบาย พวกพี่ๆ จะรักและคิดถึงน้องตลอดไป จากใจพี่สาว พี่ลึก&พี่วรรณ”

Comment

แนะนำสำหรับคุณ