รองเท้าคู่เดียว ปม “ยัวร์บอยทีเจ – กวิน” ทะเลาะกันนาน 7 ปี

ยัวร์บอย ทีเจและกวินได้เปิดใจ

2 หนุ่มวง “ทรีทูวัน” อย่าง “ยัวร์ บอย ทีเจ” และ “กวิน” ได้เปิดใจสาเหตุรองเท้าคู่เดียวที่ทำให้ทะเลาะกันนาน 7 ปีทำให้วงไม่สามารถกลับมาร่วมกันได้

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคหนึ่งค่ายกามิกาเซ่ของ “อาร์เอสฯ” ดังมาก และหนึ่งในวงที่มีแฟนๆ ติดตามและมีเพลงฮิตมากมายคือวง “ทรีทูวัน” แต่ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างทำให้ 3 สมาชิก “กวิน, ยัวร์ บอย ทีเจ, ป๊อปปี้” ต่างแยกย้ายกันไป พร้อมกับปมปัญหาระหว่าง “กวิน” และ “ทีเจ” ที่ทะเลาะกัน ทำให้ทั้ง 3 คนไม่ได้กลับมารียูเนียนกันเหมือนวงอื่นๆ

รองเท้าคู่เดียว ปม \"ยัวร์บอยทีเจ - กวิน\" ทะเลาะกันนาน 7 ปี

เมื่อคืนในคอนเสิร์ต URBOYTJ CONCERT ‘YOUR BOY’ คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “ยัวร์ บอย ทีเจ” ทั้ง 3 คนได้กลับมาร่วมกันในนาม “ทรีทูวัน” อีกครั้ง โดย “ยัวร์ บอย ทีเจ” และ “กวิน” ได้เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้พวกเขาทะเลาะกันคือ มาจากรองเท้าคู่เดียว

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 7 ปีก่อน ก่อนที่กวินจะเข้าเกณฑ์ทหาร และ ก่อนที่ทั้งวงจะแยกย้าย ได้มีรองเท้าแบรนด์ดังแบรนด์หนึ่ง ได้ส่งรองเท้ามาให้ “กวิน” และ “ทีเจ” คนละคู่ แต่คู่ที่ “ทีเจ” อยากได้ดันไปอยู่ที่กวิน ทีเจ เลยโทรไปขอเปลี่ยนกับกวิน แต่กวินไม่ให้ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันในสายโทรศัพท์ ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย จนวนมาฉะกันในเรื่องของใครทำเพลงดังไม่ดังกว่ากัน จึงเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่ทะเลาะกันมานานกว่า 7 ปี

แต่เมื่อโตขึ้นทั้งคู่ก็ต่างปรับความเข้าใจ และขอโทษกันและกันจนวันนี้ที่กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม

รองเท้าคู่เดียว ปม \"ยัวร์บอยทีเจ - กวิน\" ทะเลาะกันนาน 7 ปี

รองเท้าคู่เดียว ปม \"ยัวร์บอยทีเจ - กวิน\" ทะเลาะกันนาน 7 ปี

 

Comment

แนะนำสำหรับคุณ