วิโรจน์ ระทึก จู่ๆ ไฟไหม้รถที่มาส่ง หลังไปตรวจน้ำท่วมที่ลำปาง พลเมืองดีช่วยดับทัน

วิโรจน์ ระทึก ไฟไหม้รถที่มาส่ง หลังกลับจากตรวจน้ำท่วมที่ลำปาง กำลังไปสนามบินเชียงใหม่ พลเมืองดีช่วยดับไฟ เผยจู่ๆ ก็ได้กลิ่นไหม้ ลงไปดูควันโขมง ก่อนไฟลุกไหม้

วันที่ 23 ก.ย.67 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาชน โพสต์สุดระทึก หลังรถที่มาส่งเกิดไฟไหม้ หลังเดินทางไปตรวจสถานการณ์น้ำท่วมที่ ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

โดย วิโรจน์ โพสต์ว่า “เมื่อสักครู่ รถที่มาส่งผมเกิดเหตุไฟไหม้ ขอบคุณพี่วิวัฒน์ พลเมืองดีที่จอดรถ มาช่วยดับไฟ และกรุณามาส่งผมที่สนามบินนะครับ”

จากนั้นก็ได้อธิบายในคอมเมนต์ว่า ระหว่างทางจากลำปาง มาสนามบินเชียงใหม่ อยู่ดีๆ ก็มีกลิ่นไหม้ครับ พอจอดรถลงไปดู ก็พบว่ามีควันโขมงที่ด้านหน้ารถยนต์ และเห็นเปลวไฟครับ จึงได้ช่วยกันหาน้ำมาช่วยกันดับไฟก่อน

ระหว่างนั้น ผมก็ได้พยายามโบกรถเพื่อขอความช่วยเหลือ จนพบพลเมืองดีท่านหนึ่งที่ขับรถผ่าน ทราบชื่อภายหลังว่า “พี่วิวัฒน์” พี่วิวัฒน์ได้กรุณามาช่วยดับเปลวไฟ และกรุณามาส่งผมที่สนามบินเชียงใหม่

จากนั้นผมจึงรีบโทรศัพท์แจ้งพี่ไก่ สส.ทิพา ให้ทราบ ซึ่งพี่ไก่ก็ได้เร่งรุดมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อช่วยดูแลทีมงานทุกคน จนทุกคนสามารถเดินทางกลับบ้านที่ จ.ลำปาง อย่างปลอดภัย ขอขอบคุณ สส.พี่ไก่ ทิพา ปวีณาเสถียร มากๆ เลยครับพี่

วิโรจน์

Comment

แนะนำสำหรับคุณ