เสก โลโซ ตอบแล้ว เตรียมลาวงการไปอยู่ต่างประเทศ เผยเรื่องเพลงใหม่ หมดหวังทวงคืนเพจ SEK LOSO

เสก โลโซเตรียมลาวงการไปอยู่ต่างประเทศ

เสก โลโซ ตอบแล้ว เตรียมลาวงการไปอยู่ต่างประเทศ เผยกำลังจะแต่งเพลงใหม่ ส่วนเพจ SEK LOSO หมดหวังทวงคืน

วันที่ 19 ก.ย.67 เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ร็อกสตาร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย ได้จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล ที่ ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา วัตถุประสงค์เพื่อระดมทุนช่วยเหลือ น้องหมา-น้องแมว จรจัดและที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมทั้งที่ภาคเหนือเและภาคอีสานในขณะนี้

โดยก่อนเริ่มงาน เสก โลโซ ได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตสุขภาพ พร้อมปฏิเสธเรื่องที่ก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเตรียมลาวงการ และจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศ รวมถึงเรื่องที่แฟนคลับอยากทวงคืน เพจ SEK LOSO

สุขภาพตอนนี้?
“ยังเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ ต้องกินยา ผมก็เป็นคนดื้อ ยาต้านเศร้ากลางวันก็ไม่ได้กินแล้ว แต่ก่อนนอนยังกินอยู่ เป็นซึมเศร้ารักษายากอยู่”

เรื่องลาวงการไปชิคาโก?
“พี่ไม่ไปหรอก เขาโม้ไปอย่างนั้นแหละ พี่จะหนีใคร ผมไม่หนีประเทศไทยไม่ไปไหนทั้งนั้นแหละ กานต์เนี่ยเขาจะไปซื้อบ้านที่ชิคาโก้ จะเอาผมไปอยู่ ผมก็บอกไม่ไปหรอกจะทิ้งแฟนเพลงไปได้ยังไง คนรักอยู่ทั้งประเทศ ถ้ากานต์ไปซื้อก็ไปเที่ยวเป็นครั้งเป็นคราวนี่แหละ จะหนีไปอยู่เลย พี่เท็ดดี้จะอยู่กับใคร (หัวเราะ)”

ยืนยันว่ายังทำเพลงต่อ?
“ยืนยันว่ายังจะทำเพลงต่อไปแน่นอน ยังทัวร์คอนเสิร์ตต่อ เรื่องทัวร์คอนเสิร์ตกานต์เขาก็อยากให้หยุดหน่อยนึง เพราะเห็นผมเครียดๆ แต่เดี๋ยวปรึกษากันอีกทีหนึ่ง แต่ก็มีคนเชียร์ว่าไม่ให้หยุดหรอก มาเล่นคอนเสิร์ตก็หายคิดถึงครับ อย่างวันนี้จัดทำเพื่อจะทำบุญก็จะได้หายเครียดบ้างครับ ผมเป็นคนค่อนข้างซีเรียสบ้าง พี่จะร้องเพลงตลอดไปจนตาย”

ที่สำคัญคิวงานยาวไปถึง ปี 68 แล้ว?
“กานต์เขารับงานไว้เยอะแยะ จะให้ผมเลิกได้ยังไง ก็ยังไหวอยู่ ก็ต้องบิวต์อารมณ์มากขึ้นเป็นพิเศษ เพราะว่าเป็นซึมเศร้ามันหมอง โรคนี้มันอันตรายนะ กระทบงาน เล่นไม่สนุกเท่าเมื่อก่อน แต่เล่นได้ เมื่อวานดูวิดีโอพี่เท็ดดี้ก็บอกอยากให้คนเก่าเหมือนในทีวีกลับมา (หัวเราะ)”

แฟนๆ อยากให้เล่นติ๊กต็อก?
“พี่ไม่ค่อยอยากเล่นโซเชียล ก็ให้กานต์เขาเล่นไป ส่วนใหญ่กานต์เขาโพสต์ทั้งนั้นแหละ (แฟนคลับทวงคืนเพจ?) ทวงคืนได้ไง เขาเป็นแอดมิน เขาเอาไปแล้ว พี่จะไปดีลีตต์เขาออกจากการเป็นแอดมินก็ไม่ได้ เขาไม่ให้นอนบ้านพี่จะทำยังไง (หัวเราะ) อยากโพสต์อะไรก็โพสต์ไปเถอะ แค่พี่เหมือนเดิม เดี๋ยวแข็งแรงเมื่อไหร่ก็จะเขียนเพลง เดี๋ยวจะแต่งเพลงใหม่ครับ ถ้าจะทำอัลบั้มใหม่ก็จะเขียนเพลงใหม่ ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ยังรักกันตลอดไปครับ”

Comment

แนะนำสำหรับคุณ