เกี่ยวกับเรา

เติมยิ้ม เป็นเว็บไซต์ข่าวสารและบทความทั่วโลกที่มีการอัพเดททุกวัน เพื่อตอบสนองความต้องการและเผยแพร่เนื้อหารวมถึงข่าวสารให้กับผู้ที่ต้องการติดตามข่าวสารได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที สามารถติดตามเว็บไซต์ของเราได้ตลอดเวลา เรายินดีเป็นช่องทางในการเผยแพร่ข่าวสารดี ๆ ให้กับผู้ชมทุกท่าน

ติดต่อสอบถาม

สามารถติดต่อสอบถามหรือลงโฆษณาได้ที่นี่

เปิดวิธีสมัคร-ยืนยันตัวตน แอปทางรัฐ เตรียมตัวรับเงิน 10,000 บาท

เปิดวิธีสมัคร-ยืนยันตัวตน แอปทางรัฐ เตรียมตัวรับเงิน 10,000 บาท

ภายหลังจากที่ประชุมคณะอนุกรรมการกำกับการดำเนินโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ได้มีมติเห็นชอบการกำหนดรายละเอียดเกณฑ์ผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ และยังได้หารือเกี่ยวกับการเชื่อมข้อมูลระหว่างหน่วยงาน โดยจะใช้แอพพลิเคชั่น “ทางรัฐ” ในการใช้จ่ายโครงการ ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยจะมีวิธีการสมัครและยืนยันตัวตนอย่างไรบ้าง TermYim ได้รวบรวมวิธีมาให้แล้ว แอปทางรัฐ คืออะไร ? แอปทางรัฐ ไม่ใช่แอปพลิเคชั่นใหม่ แต่เป็น ซุปเปอร์แอป (Super App) ที่เริ่มต้นพัฒนาขึ้นในรัฐบาลสมัย พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

Read More »
โครงการสินเชื่อออมสิน รีไฟแนนซ์เพื่อสังคม 4 กลุ่มไหน เข้าเงื่อนไขบ้าง ?

โครงการสินเชื่อออมสิน รีไฟแนนซ์เพื่อสังคม 4 กลุ่มไหน เข้าเงื่อนไขบ้าง ?

ออมสิน เปิดรับรีไฟแนนซ์เพื่อสังคม ลดดอกเบี้ย 4 กลุ่มสินเชื่อ “ลูกหนี้บัตรเครดิต-สินเชื่อส่วนบุคคล-นาโนไฟแนนซ์-สืนเชื่อบ้าน” นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ระบุ ตามที่รัฐบาลภายใต้การนำของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีนโยบายเร่งรัดการแก้ปัญหาหนี้ครัวเรือน และได้สั่งการให้ธนาคารออมสินหาแนวทางในการช่วยเหลือประชาชนลดภาระการผ่อนชำระหนี้ที่มีอยู่เดิม โดยเฉพาะผู้มีหนี้ที่เป็นกลุ่มเปราะบาง ตลอดจนผู้ที่ประสบปัญหาสภาพคล่องอันเป็นผลกระทบจากปัจจัยแวดล้อมทางเศรษฐกิจ รีไฟแนนซ์เพื่อสังคม มีกลุ่มไหนบ้าง ที่ได้รับสิทธิ ? เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายรัฐ และสอดรับกับบทบาทธนาคารเพื่อสังคม ธนาคารจึงพิจารณาออกมาตรการรีไฟแนนซ์ ภายใต้โครงการ

Read More »
เงินดิจิทัล 10000 บาท คลังออกมาแจงแล้ว กลุ่มใดบ้างได้รับสิทธิ

เงินดิจิทัล 10000 บาท คลังออกมาแจงแล้ว กลุ่มใดบ้างได้รับสิทธิ

เงินดิจิทัล 10000 บาท คลังเคาะเกณฑ์ “อายุ-บัญชีเงินฝาก” คนที่มีสิทธิร่วมดิจิทัลวอลเล็ตแล้ว เช็กเลยตัดสิทธิวันไหนบ้าง นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ระบุ ที่ประชุมคณะอนุกรรมการกำกับการดำเนินโครงการเงินดิจิทัล 10,000 บาท ผ่านดิจิทัลวอลเล็ตมีมติเห็นชอบการกำหนดรายละเอียดหลักเกณฑ์ของผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการเงินดิจิทัล 10,000 บาท ดังนี้ อัปเดตหลักเกณฑ์ผู้มีสิทธิเงินดิจิทัล 10000 บาท ล่าสุด จะต้องมีอายุ 16 ปีบริบูรณ์

Read More »
เงินเริ่มติดขัด สัญญาณที่จะบอกคุณว่า มีปัญหาทางการเงิน

เงินเริ่มติดขัด สัญญาณที่จะบอกคุณว่า มีปัญหาทางการเงิน

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เครื่องมือทางการเงินในปัจจุบันสร้างความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคอย่างมาก หลายคนอาจจะช้อปเพลินเกินห้ามใจ รู้สึกตัวอีกทีก็เริ่มจะมีปัญหาเงินเริ่มติดขัด ด้านการใช้จ่าย แต่ก่อนที่เราจะใช้จ่ายอย่างเพลิดเพลินจนทำให้หนี้ท่วม ลองมาดูสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณเริ่มจะกำลังมีหนี้มากเกินไปแล้วล่ะ สัญญาณทั้ง 7 มีอะไรบ้าง 7 สัญญาณเงินเริ่มติดขัด มีสัญญาณอะไรบ้าง ? 1. เงินตึงมือ ต้องกู้ยืมเงินมาใช้หนี้ เมื่อคุณมีเงินไม่พอใช้หนี้ คุณมักจะกู้เงินจากแหล่งที่ (คุณคิดว่า) ประนีประนอมง่ายกว่า เพื่อมาโปะหนี้ส่วนที่ต้องรีบจ่าย ฟังดูเหมือนง่าย แต่จริงๆ แล้วเป็นแค่การหนีปัญหาเฉพาะหน้า

Read More »
เงินสมทบประกันสังคม พฤษภาคม แต่ละมาตรา ต้องจ่ายเท่าไรบ้าง ?

เงินสมทบประกันสังคม พฤษภาคม แต่ละมาตรา ต้องจ่ายเท่าไรบ้าง ?

อัปเดตเงินสมทบประกันสังคม เดือนพฤษภาคม 2567 ล่าสุด “ม.33-ม.39-ม.40” ต้องส่งเงินกี่บาท เงินสมทบประกันสังคม 2567 ผู้ประกันตนมาตรา 33 ผู้ประกันตนมาตรา 39 และผู้ประกันตนมาตรา 40 ต้องจ่ายเงินสมทบประกันสังคมงวดเดือนพฤษภาคม 2567 กี่บาท มาเช็กกันเลย เงินสมทบประกันสังคมเดือนพฤษภคม 2567 จ่ายกี่บาท? ผู้ประกันตนมาตรา 33 พนักงานประจำ ที่อยู่ในระบบประกันสังคมมาตรา

Read More »
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนพิการ 1,000 บาท ลงทะเบียนอย่างไร ?

เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนพิการ 1,000 บาท ลงทะเบียนอย่างไร ?

กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยคนพิการ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 นี้ รับสูงสุด 1,000 บาท เช็กเงื่อนไขคุณสมบัติของผู้มีสิทธิและขั้นตอนลงทะเบียนรับเงินที่นี่ กรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะโอน “เบี้ยยังชีพ เบี้ยผู้สูงอายุ” เข้าบัญชีผู้มีสิทธิ ในวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567 ซึ่งยึดหลักเกณฑ์จ่ายเงินเข้าบัญชีทุกวันที่ 10 ของเดือน และหากตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดราชการ จะจ่ายเงินเด็กแรกเกิดเข้าบัญชีล่วงหน้าก่อนวันหยุดนั้นเอง

Read More »