ระวังไว้! ย้อนฟัง ‘หรั่ง พระนคร’ เล่าถึงหนุ่มหน้าตาดีเข้าเรือนจำ กลายเป็นที่หมายปอง

หรั่ง พระนคร

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังที่มีเหล่าบรรดานักธุรกิจ และดาราชื่อดัง ต้องแปรสภาพกลายเป็น “ผู้ต้องขัง” ข้อหาร่วมกันฉ้อโกงในคดี THE iCON GROUP อีกทั้งชาวเน็ตยังได้ขุดคลิปเรื่องราวของรั้วเรือนจำ ที่ทำให้หลายคนอยากรู้อีกว่า ชะตากรรมคนที่อยู่ในเรือนจำจะเป็นเช่นไรบ้าง และคนที่จะเล่าได้ดีที่สุด คือ “หรั่ง พระนคร” หรือ อัครินทร์ ปูรี ผู้ที่เคยอยู่ข้างในเรือนจำ นั่นเอง

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 67 มียูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง หรั่ง พระนคร หรือ อัครินทร์ ปูรี อดีตขาใหญ่ในเรือนจำ ที่ปัจจุบันโด่งดังจากการทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบ และเล่าเรื่องราวหลังกรงขังในเรือนจำ หรั่ง พระนคร เล่าถึงเรื่องราวครั้งนี้ว่า หนุ่มหน้าดี มีผิวพรรณขาวที่เข้ามาในเรือนจำจะกลายเป็น “ยอดน้องและยอดสวย”

โดยมีช่วงหนึ่งของคลิปที่ หรั่ง พระนคร หรือ อัครินทร์ ปูรี ได้เล่าเรื่องราว “ยอดน้อง-ยอดสวย” คือ เด็กผู้ชายที่หน้าตาดี ผิวพรรณดี ผิวขาว หน้าตาดูน่ารัก ถูกจับเข้าไปในเรือนจำแล้ว ซึ่งนักโทษชายทั้งหลายที่ติดคุกระดับนานๆ จะเกิดอารมณ์เบี่ยงเบนทางเพศได้ ซึ่งหมายความว่า มองผู้ชายสวย นั่นเอง

จนกระทั่ง ตนย้ายจากเรือนจำระยอง มาอยู่ที่เรือนจำคลองเปรม และมีนักโทษเด็กหนุ่มอีกคนที่ถูกย้ายมาพร้อมกัน และเพิ่งมองว่าเป็นเด็กที่หน้าตาดี ผิวขาวหมวย ผมก็จะทำให้เขารู้ว่าเขาได้รับสิทธิพิเศษ เวลานอนจะเอาน้องมานอนติดตัว แล้วเริ่มกอดหอมเหมือนที่ทำกับผู้หญิง จากนั้นผ่านไป 2-3 คืน ก็จะเริ่มจัดการล่วงละเมิด ด้วยการข่มขู่ให้เขายอม ไม่ขัดขืน แล้วจะล่วงละเมิดทางเพศน้อง แต่สิ่งที่ทำให้หรั่งได้สติ คือคำพูดของเด็กคนนั้นที่พูดว่า “พี่ผมก็ผู้ชายเหมือนกัน”

อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นทำให้ตนย้อนกลับมานึกถึงวันที่ตนเคยถูกกระทืบ เพราะขาใหญ่จะล่วงละเมิดทางเพศตน คำพูดของเขาทำให้ดึงสติ และไม่ล่วงละเมิดใครอีกเลย แต่ตนจะเลี้ยงน้องเพื่อประดับบารมีของตนอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : หรั่ง​พระนคร​ Official (น.ช.ไม่ทิ้งกัน)

Comment

แนะนำสำหรับคุณ