อี๊ด โปงลางสะออน ก็โดน! แจงร่วมเฟรมบอส บริษัทดัง เผยเปิดบิล ตั้งแต่ปี 65 ยังขายไม่ได้

อี๊ด โปงลางสะออน

อี๊ด โปงลางสะออน ก็โดน! แจงร่วมเฟรมบอส บริษัทดัง เผยเปิดบิล ตั้งแต่ปี 65 ได้ของมายังขายไม่ได้ ทั้งกินทั้งแจก จนตอนนี้ยังมีของอยู่ที่บ้าน

วันที่ 15 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีภาพ ลูกทุ่งชื่อดัง อี๊ด โปงลางสะออน หรือ สมพงษ์ คุนาประถม ร่วมเฟรมกับบอส บริษัท ดิไอคอน ซึ่งกำลังเป็นคดีความถูกผู้เสียหายเข้าแจ้งความปมถูกชักชวนลงทุนจนสูญเงินเป็นจำนวนมาก

โดย อี๊ด โปงลางสะออน ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว สมพงษ์ คุนาประถม ระบุว่า “กรณีที่กำลังเป็นกระแส ในส่วนของผม ช่วงต้นปี 65 เห็นโฆษณาตามสื่อต่าง ๆ และมีคนมาแนะนำ ผมอยากมีรายได้เสริม เพราะเห็นว่ามีการสอนขายออนไลน์ จึงเข้าไปดูว่าบริษัทเขามีตัวตนจริงไหม มีการสอนจริงหรือไม่”

“ตอนนั้นก็เห็นว่ามีจริง สอนจริง มีคนเรียนจริง..ผมจึงตัดสินใจเปิดบิลไป หลังจากสมัคร ผมเสียเงินไปแล้ว ก็ได้ของมาส่วนหนึ่ง แต่ของมันยังขายไม่ได้ ได้แต่ทานเองบ้าง แจกบ้าง ผมก็เลยไม่ได้ทำต่อ ตอนนี้ของก็ยังมีอยู่ที่บ้านครับ..”

โดยมีรายงานข่าวว่า อี๊ด โปงลางสะออน ได้เป็นดีลเลอร์เปิดบิลไปจำนวน 2.5 แสนบาท ด้านแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บางรายระบุว่าเป็นผู้เสียหายเช่นเดียวกัน

Comment

แนะนำสำหรับคุณ