สาวรีวิว Flood Gate กำแพงป้องกันน้ำท่วม ลั่นลงทุนครั้งเดียวคุ้ม ของมันต้องมี

รีวิว Flood Gate กำแพงป้องกันน้ำท่วม

สาวรีวิว Flood Gate กำแพงป้องกันน้ำท่วม แบบเดียวกับโรงแรมดังเชียงใหม่ใช้ ลั่นลงทุนครั้งเดียวคุ้ม ของมันต้องมี ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ นัฐจิรา ถุงแป้ง ยิ่งยง โพสต์แชร์ประสบการณ์ ใช้ Flood Gate กำแพงกันน้ำท่วมแบบเดียวกับ โรงแรมแชงกรีล่าเชียงใหม่ ลงทุนครั้งเดียวสุดคุ้ม

ระบุว่า รูปเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นก็คิดหาวิธีทำอย่างไรไม่ให้น้ำท่วมเข้าบ้านเหมือนกัน สุดท้ายก็ยอมจบที่ flood gate เหมือนกับโรงแรมดังเชียงใหม่ที่เป็นข่าวอยู่ อยากจะบอกว่าลงทุนครั้งเดียวไม่ต้องหลอนทุกหน้าฝนอีกยาว ๆ ไป และสิ่งที่ต้องเตรียมรับมือมากกว่านั้น

คือเตรียมไดโว่สูบน้ำพร้อมสายยางแบบผ้าใบไว้ซัก2ตัวและเครื่องปั่นไฟแบบใช้น้ำมัน4500W เพื่อรองรับการตัดไฟจากทางการไฟฟ้า และทำจุดเบรคเกอร์เสริมคล้ายๆATSเพื่อต่อไฟจากเครื่องปั่นไฟไปจ่ายเข้าบ้านแทนการไฟฟ้า และปรับปรุงระบบน้ำประปาให้มีหัวต่อสายยางน้ำเข้าจากไดโว่

เพื่อสูบน้ำที่ท่วมเข้ามาผ่านระบบกรองน้ำใช้ที่มีอยู่แล้วให้สะอาดและทำการจ่ายน้ำเข้าถังพัก2000ลิตรในตัวบ้าน เพื่อไว้ใช้ตอนที่ประปาถูกน้ำท่วม จะบอกว่าการเตรียมพร้อมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เร็วๆนี้วางแผนจะติดโซล่าเซลล์แบบ Hybrid On/Off 10kw พร้อม แบตอีก 300Ah ทีนี้น้ำท่วมซัก2เมตรก็มาเถอะฮะ พร้อมบวกไฟที่เหลือก็เอามาคั่วกาแฟกับเครื่อง M10 ต่อสบาย ๆ

Comment

แนะนำสำหรับคุณ