จ๊ะ นงผณี พบตำรวจ ปมร่วมไลฟ์ แม่ตั๊ก เผยเห็นชอบช่วยชาวบ้าน คิดว่าเป็นคนดี

จ๊ะ นงผณี พบตำรวจ ปคบ. ปมร่วมไลฟ์สดกับ แม่ตั๊ก

จ๊ะ นงผณี พบตำรวจ ปคบ. ปมร่วมไลฟ์สดกับ แม่ตั๊ก เผยเห็นชอบช่วยชาวบ้าน ยืนแจกข้าวสาร คิดว่าเป็นคนดี ยันมีหลักฐานว่าจ้างทุกอย่าง วันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ

กรณีตำรวจ ปคบ. เข้าจับกุม น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์ เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา หลังมีผู้เสียหายจำนวนมากนำทองคำที่ซื้อมาจากร้านของผู้ต้องหาไปขายที่ร้านอื่นแล้วไม่รับซื้อ ก่อนถูกจับกุมและนำตัวส่งฟ้องศาลฝากขังไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

หลังจาก แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ถูกจับกุมไปแล้วนั้น มีดารา-นักร้อง และอินฟลูเอนเซอร์ คนดัง เดินทาง เข้าพบตำรวจ ปคบ. บ้างแล้ว เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีร่วมไลฟ์กับแม่ตั๊ก

ล่าสุด วันที่ 7 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ศิลปินนักร้องชื่อดัง เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก. (สอบสวน) กก.1 บก. ปคบ. เพื่อให้ปากคำแสดงความบริสุทธิ์ใจ จากกรณีที่เคยไปร่วมไลฟ์สดขายผลิตภัณฑ์ร่วมกับ แม่ตั๊ก

ต่อมาเวลา 10.30 น. ภายหลังเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจเสร็จแล้วนั้น จ๊ะ นงผณี มหาดไทย เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และถือโอกาสชี้แจงข้อเท็จจริง ว่า กรณีที่ไปร่วมงานวันเปิดร้านทองของแม่ตั๊กนั้น เป็นการว่าจ้างไปร่วมแสดงความยินดี ได้รับเงินค่าจ้าง 1.5 แสนบาท ซึ่งตนมีหลักฐานการว่าจ้างทุกอย่าง

วันนี้จึงนำเอกสารการว่าจ้าง สลิปการรับเงิน ใบกำกับภาษี เอกสารสรรพากร มามอบให้พนักงานสอบสวนใช้ประกอบการพิจารณา ยืนยันว่าไม่เป็นกังวล เพราะเรามีเอกสารหลักฐานยืนยันทุกอย่าง ที่ผ่านมาการรับงานของตนทุกครั้งของตนจะผ่านบริษัท ซึ่งจะช่วยคัดกรองให้ระดับหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ เลขที่จดทะเบียน อย. ใบรับรองต่างๆ

จ๊ะ นงผณี กล่าวต่อว่า หากงานไหนดูแล้วไม่น่าเชื่อถือ หรือ มีความผิดปกติหลายอย่าง เราก็จะไม่รับ ที่ผ่านมามีคนมาจ้างแล้วไม่รับก็มีหลายงาน ส่วนกรณีที่ไปรับงานร้านทองของแม่ตั๊กนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ในวันนั้นเราเห็นเขาดูเป็นคนใจดี ช่วยเหลือชาวบ้าน ยืนแจกข้าวสาร โอบกอดคนที่มารับของ เราก็เลยพูดตามสิ่งที่เราเห็น ตอนนั้นก็ไม่ทราบว่าเป็นคอนเทนต์ แม้ตัวจ๊ะจะเป็นคนในวงการบันเทิง ก็ยอมรับว่าดูไม่ออกจริงๆ

ส่วนโทรศัพท์ที่แม่ตั๊กเคยให้มา ในวันนี้ตนก็จัดเตรียมมาด้วยหากตำรวจต้องการนำไปใช้เป็นของกลาง ส่วนงานที่แม่ตั๊กเคยจ้างตน ส่วนใหญ่จะเป็น คอนเสิร์ต ไลฟ์สด แชร์โพสต์อาหารเสริม จำพวก โกโก้ โปรตีน และ ผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด ส่วนเรื่องทองนั้นไม่มี จะมีก็แค่จ้างไปร่วมยินดีวันเปิดร้านทองแค่นั้น เรื่องที่เกิดขึ้นตนมองว่าเป็นประสบการณ์ หลังจากนี้ทุกครั้งที่รับงานจะเพิ่มการคัดกรองให้ละเอียดมากขึ้นกว่านี้

ผู้สื่อข่าวถามถึงระดับความสัมพันธ์กับแม่ตั๊ก ทางนักร้องสาวยอมรับว่า ตนสนิทกับแม่ตั๊กในระดับหนึ่ง คือ เคยโพสต์คอมเมนต์ถึงกันในสื่อสังคมออนไลน์ แต่ไม่ถึงขนาดกินเที่ยวด้วยกัน หรือทำธุรกิจร่วมกันมาก่อน

ขณะที่ ทนายความส่วนตัวของ จ๊ะ นงผณี เปิดเผยว่า วันนี้เรามาในฐานะพยาน และเป็นการมาเข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการไลฟ์ขายทอง อย่างที่ จ๊ะ พูดไปก่อนหน้านี้ว่าวันที่ไปร้านทองนั้นเป็นงานที่ได้รับการว่าจ้างให้ไปร่วมแสดงความยินดี เรามีเอกสารหลักฐานยืนยันทุกอย่าง และ ได้มอบพนักงานสอบสวนไปหมดแล้วจึงไม่กังวลอะไร

นอกจากนี้ เวลา 13.00 น. แก้มบุ๋ม ปรียาดา , แม่ลี และแน็กชาลี จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์เช่นกัน

Comment

แนะนำสำหรับคุณ