ร้านทองแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ปรับลดเหลือวันละ 100 คิว จ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น บัญชีโดนอายัด

ร้านทองแม่ตั๊ก

ร้านทองแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ ปรับลดเหลือวันละ 100 คิว จ่ายเป็นเงินสดเท่านั้น บัญชีโดนอายัด

จากกรณี ศาลอาญา ไม่ให้ประกันตัว แม่ตั๊ก น.ส.กรกนก และ นายกานต์พล หรือ ป๋าเบียร์ ต่อมาถูกควบคุมตัวในเรือนจำท้้งนี้ในส่วนของการเยียวยารับซื้อ ทองคืน จากผู้เสียหายจากการซื้อทอง ก็ยังดำเนินการต่อไป  ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม  เพจเฟซบุ๊ก Kornkanok Suwanbut  แอดมินเพจได้โพสต์ แจ้งประกาศให้ลูกค้ารับทราบโดยระบุว่า

“ประกาศ ห้างเพชรทองเคทูเอ็น

6 ตุลาคม 2567

เนื่องด้วยคุณเบียร์และคุณดั๊ก ซึ่งเป็นผู้บริหารที่มีอํานาจตัดสินใจในการจัดการของทางร้านฯ ยังคงถูกคุมขังอยู่ จึงส่งผลกระทบต่อการบริหารจัดการของทางร้านฯ เป็นอย่างยิ่ง แต่คุณเบียร์และคุณตั๊ก ยังมีเจตนาที่จะรับซื้อสินค้าคืนจากลูกค้าตามเดิม ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ดังกล่าวทางร้านฯ จึงกําหนดมาตรการเพื่อดําเนินการดังต่อไปนี้

จํากัดจํานวนผู้มารับบริการที่หน้าร้านฯ เป็นวันละ 100 คิว รับเฉพาะกรณีหน้าร้านเป็นเงินสดเท่านั้น ไม่สามารถโอนผ่านทางบัญชีธนาคารได้ เนื่องจาก ปัจจุบันบัญชีของทางร้านฯ อยู่ระหว่างถูกอายัด
ช่องทางออนไลน์ อาจได้รับเงินช้ากว่าปกติ

ขออภัยในความไม่สะดวกของลูกค้ามา ณ.โอกาสนี้ จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

ขอแสดงความนับถือ

ห้างเพชรทองเคทูเอ็น”

ทั้งนี้เดิม มีการประกาศให้ลูกค้าที่มาติดต่อขอขายทองคืนที่หน้าร้านวันละ 200 คิว  ต่อมาปรับลดเหลือ 100 โดยจะให้เป็นเงินสดเท่านั้น เนื่องจากบัญชีธนาคารของร้านเพชรทองเคทูเอ็นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดไปแล้ว

Comment

แนะนำสำหรับคุณ