ตำรวจคุมตัว “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ออกจากบ้าน ขึ้นรถไปสอบสวนต่อ ที่ บช.ก.

แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์

ตำรวจ บช.ก.นำกำลังไปที่บ้านพักของ แม่ตั๊ก กรกนก และ ป๋าเบียร์ กานต์พล ย่านรามอินทรา 65 โดย กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจค้นบ้านพักของ น.ส.กรกนก และ นายกานต์พล โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจค้น

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ก. ยังจัดกำลังเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่ง เข้าทำการตรวจค้นและตรวจสอบภายในร้านทองของแม่ตั๊กด้วย ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 1

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง จับกุม “แม่ตั๊ก” และ “ป๋าเบียร์” ตามหมายจับในข้อหา

ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน
ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน
ร่วมกันโฆษณาโดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภค
ร่วมกันเจตนาก่อให้เกิดความเข้าใจผิดในแหล่งกำเนิด สภาพ คุณภาพ ปริมาณ หรือสาระสำคัญประการอื่นอันเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ไม่ว่าจะเป็นของตนเองหรือผู้อื่น โฆษณาหรือใช้ฉลากที่มีข้อความอันเป็นเท็จหรือข้อควรรู้อยู่แล้วว่าอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด

หลังจากนั้น ตำรวจสอบสวนกลางควบคุมตัว แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์ออกจากบ้าน ขึ้นรถ นำตัวไปที่กองบัญชาการสอบสวนกลาง โดยมีรถของลูกน้องป๋าเบียร์แม่ตั๊ก ขับตามตำรวจไป และยังมีรถของทนายความตามหลังไปด้วย

สำหรับแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ หายหน้าไปจากหน้าสื่อเป็นเวลาหลายวัน ก่อนจะมาปรากฏตัวในตอนนี้ คือตอนที่ถูกตำรวจคุมตัวออกมาจากบ้าน

Comment

แนะนำสำหรับคุณ