เผยเบื้องหลัง บอสณวัฒน์ ยกกอง มิสแกรนด์ฯ กลับไทยฟ้าผ่า เจอปัญหาแย่ที่สุด

บอสณวัฒน์ ยกกองมิสแกรนด์ฯ กลับไทยฟ้าผ่า

เผยเบื้องหลัง บอสณวัฒน์ ยกกองมิสแกรนด์ฯ กลับไทยฟ้าผ่า เจอปัญหาแย่ที่สุด ทั้งที่พัก-อาหาร-เรือ หลังเก็บตัวประกวดกัมพูชา 4 วัน ปัญหาเพียบ

หลังจาก Miss Grand International ออกมาประกาศแบบฟ้าผ่าว่า จะยกเลิกกิจกรรมเก็บตัวที่ประเทศกัมพูชา และกลับมาเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ที่ประเทศไทยทั้งหมด ทั้งที่มีกำหนดการเก็บตัวตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. และมีกำหนดกลับประเทศไทย 14 ต.ค.

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่วันแรกที่เดินทางถึงประเทศกัมพูชา พบปัญหามากมาย เริ่มจากแจ้งที่พักผิด พอไปถึงโรงแรมที่ทางออแกไนซ์กัมพูชาแจ้งมากลับไม่มีข้อมูลการจอง

แม้กระทั่งการรับประทานอาหารในห้องอาหารของโรงแรม ที่ถูกจัดไว้รองรับทีมงานมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ไม่ได้มีการสื่อสารที่ดีพอ แม้จะบอกว่ามาของในนามทีมมิสแกรนด์ฯ ก็ถูกพนักงานห้ามไม่ให้เข้าห้องอาหาร

สิ่งที่เป็นปัญหามากที่สุด คือ กิจกรรมชมเมืองพนมเปญในวันที่ 6 ต.ค. ช่วงค่ำทางทีมงานกัมพูชาแจ้งว่าจะมีกิจกรรมล่องเรือพร้อมดินเนอร์ แต่เมื่อนางงามและทีมงานเดินทางไปถึง กลับไม่พบเรือ ในส่วนของทีมงานกัมพูชาไม่สามารถติดต่อได้

ทำให้ทีมงานมิสแกรนด์ฯ ไทย ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้า โดยการใช้เรือที่กำลังเทียบฝั่ง เพื่อทำกิจกรรมต่อ ซึ่งบนเรือไม่มีแม้แต่อาหาร มีเพียงน้ำเปล่าและเครื่องดื่ม ที่ไม่ทราบว่าคืออะไรรองรับเท่านั้น ทั้งหมดคือบางส่วนของชนวนเหตุที่เกิดขึ้น ทำให้บอส ณวัฒน์ ตัดสินใจยกเลิกกิจกรรมเก็บตัว และให้นางงามกว่า 75 ประเทศบินกลับไทยทันที

หนึ่งในทีมงานของมิสแกรนด์ฯ ไทย กล่าวว่า 12 ปีที่อยู่กับแกรนด์มา ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลย เป็นการเก็บตัว MG12024 ที่แย่ที่สุด ไม่ใช่ปัญหาที่ประเทศกัมพูชา แต่เป็นปัญหาของบุคคลที่ทำงานร่วมกันกับเรา อย่าเอาประเทศมาเกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ จะมีการแถลงข่าวอย่างละเอียดอีกครั้งหลังเดินทางถึงประเทศไทย

Comment

แนะนำสำหรับคุณ