“วันเดอร์เฟรม” แจงเปลี่ยนพระเอก-ถ่าย MV ใหม่ คงทำไม่ได้

วันเดอร์เฟรม

“วันเดอร์เฟรม” เผยสาเหตุดึง “แน็ค ชาลี” เป็นพระเอกเอ็มวี พร้อมบอกความรู้สึกหลังถูกติด #แบนwonderframe สนั่นโซเชียล

อยู่ๆ ก็งานเข้านักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม” เมื่อดึง “แน็ค ชาลี” มาเล่นเอ็มวีเพลงใหม่ “ภาวะสิ้นยินดี” แต่กับถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าสนับสนุนเอาคนที่มีพฤติกรรมไม่น่ารักกับผู้หญิงมาแสดง พร้อมติด #แบนwonderframe จนติดเทรนด์ในโลก ซึ่งสาววันเดอร์เฟรมได้ทราบเรื่องแล้ว พร้อมเผยว่า “ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว (ร้องเพลง) รู้สึกมีอ่านบ้างแต่ในสิ่งที่หนูรู้สึกคือเขามีสิทธิ์ออกความคิดเห็นก็ยอมรับทุกความคิดเห็น”

กระแสค่อนข้างแรงมีแฮทแท็ก “แบนวันเดอร์เฟรม” ?
“จริงๆหนูไม่ได้เล่น x (ทวิตเตอร์) แต่กระแสก็แรงจนเรารับรู้ก็ได้เข้าไปอ่านในหลายๆอันก็รู้สึกว่าโอเคหนูรับได้นะเหมือนยิ่งโตขึ้นยิ่งอ่านหนูก็รับความจริงได้ว่าทุกคนต่างมีความคิดเห็นของตัวเองซึ่งหนูโอเคในจุดนั้นแต่ถ้าจะบอกว่าไม่นอยด์ก็คงโกหกก็มีบ้างก็มีดิ่งดาวอยู่บ้าง

\"วันเดอร์เฟรม\" แจงเปลี่ยนพระเอก-ถ่าย MV ใหม่ คงทำไม่ได้

\"วันเดอร์เฟรม\" แจงเปลี่ยนพระเอก-ถ่าย MV ใหม่ คงทำไม่ได้

เรื่องของเอ็มวีพลงนี้เราติดต่อเขาไปตั้งแต่เมื่อ 7 เดือนที่แล้วแต่ด้วยความที่จังหวะมันไม่ลงตัวกันสักทีทำให้ไม่ได้มาเจอและทำงานด้วยกันสักทีซึ่งก่อนหน้านี้หนูก็มีการปล่อยเพลงออกมาเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วซึ่งเป็นเวอร์ชั่นเดี่ยว แล้วหนูก็ไปอ่านคอมเม้นแล้วมีแฟนคลับของคุณแน็คเขามาคอมเม้นเยอะมากว่าอยากให้คุณแน็คมาเล่น MV ซึ่งหนูก็ไม่รู้ไม่ได้คิดอะไรก็ติดต่อเขาไปเท่านั้นเอง

\"วันเดอร์เฟรม\" แจงเปลี่ยนพระเอก-ถ่าย MV ใหม่ คงทำไม่ได้

ในส่วนตัวหนูมองในพาร์ทของงานเราเองติดตามผลงานของเขามาตั้งแต่เด็กเรื่องแฟนฉันแล้วเราก็รู้สึกว่าเราอยากทำงานด้วยแล้วอีกอย่างหนึ่งคือเราใช้ช่างแต่งหน้าคนเดียวกันเราเองก็จะได้ยินเรื่องดีๆของเขามาก็รู้สึกว่าเขาเป็นอีกคนนึงที่เป็นคนเก่งแค่นั้นเอง

หนูมองแค่พาร์ทของการทำงานจริงๆไม่ได้เข้าข้างใครหรืออยู่ฝ่ายไหนถ้าให้พูดตามความจริงคือมันเป็นเรื่องของเขาสองคนหนูไม่เกี่ยวด้วยเลย หนูเองไม่สามารถไปตัดสินได้ว่าใครเป็นคนดีใครเป็นคนไม่ดีในพาสฝั่งหนูเองนะ
ส่วนที่บอกว่าจะเปลี่ยนพระเอกทำ MV ใหม่อันนี้คงไม่ได้เพราะงบไม่พอเพราะที่ทำไปทั้งหมดก็เป็นเงินของหนูเอง”

\"วันเดอร์เฟรม\" แจงเปลี่ยนพระเอก-ถ่าย MV ใหม่ คงทำไม่ได้

Comment

แนะนำสำหรับคุณ